CÂU CHUYỆN VỀ PHÚC KHANG

Chào mừng các bạn tới cuộc sống của tương lai

 

Chỉ có thể tại những dự án của Phúc Khang Corporation. Từ Làng Sen Việt Nam sinh thái tới chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hay những thành phố xanh thông minh (greensmart city) đang đến… Nơi thiên nhiên đón chào.

 

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường bất động sản, Phúc Khang Corporation đã đồng hành với hơn 10.000 khách hàng cùng với triết lí kinh doanh “Xanh – Nhân văn – Truyền thống”. Để “Cộng đồng xanh – Nhân văn – Truyền thống” phát triển mạnh mẽ và trở thành điểm đến của các thế hệ công dân toàn cầu thì không thể thiếu sự đồng hành của Quý khách hàng. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn với tất cả tấm lòng trân quý của Phuc Khang Corporation tới Quý khách hàng - những người bạn thân đã đồng hành cùng Phúc Khang Corporation.

 


 

♦ CÂU CHUYỆN VỀ KHỞI NGHIỆP

 

Trải qua nhiều thời kỳ, có thể nói chặng đường hình thành và phát triển thương hiệu Phúc Khang Corporation với tiêu chí “Bước song hành – Bước thành công” đã được khách hàng biết đến và tin tưởng. Song đó cũng là quá trình đo độ nhẫn nại. Đánh giá được quy luật của thị trường bất động sản là điều vô cùng khó khăn, nhất là năm 2009 khi nền kinh tế bắt đầu “ngấm đòn” khủng hoảng, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc đóng cửa, các hoạt động đầu tư – mua bán đều bị cản trở, thì sự ra đời của Phúc Khang Corporation cùng các đồng sự là một bước đi mạo hiểm. Thời điểm ấy, Phúc Khang đã chọn cho mình phân khúc đất nền vùng ven để khởi đầu cho câu chuyện về khởi nghiệp, với mô hình “bất động sản phổ biến” và “bất động sản cho mọi người”.

 

Giai đoạn 2012 – 2014, Phúc Khang chọn hướng phát triển từ công ty Dịch vụ Bất động sản thành công ty Đầu tư và Phát triển.. Cho ra đời mô hình đô thị sinh thái, biến những khu đất bình thường thành những dự án “bất động sản văn hóa”, tiên phong vì một phong cách sống Xanh – Nhân văn – Truyền thống.

 

Giai đoạn 2015 – 2016, câu chuyện “nâng tầm”. Khá thành công với mô hình đô thị sinh thái, đến năm 2015 Phúc Khang chuyển hướng đầu tư vào mô hình căn hộ, phát triển thành công 3 dòng satn phẩm then chốt: Diamond Lotus, Làng Sen Việt Nam, VietnamSquare. Trở thành công ty Đầu tư và Phát triển có thương hiệu và sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản.

 

Năm 2017, là cột móc của những nỗ lực đi tìm sự khác biệt của Phúc Khang. Phúc Khang đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư từ đất nước hoa anh đào. Cuối 2017, Mitsubishi đã chính thức bắt tay cùng Phúc Khang thành lập liên doanh Phúc Khang Mitsubishi Corporation Holding (PKMC). Việc đột phá tăng tưởng xanh để phát triển bền vững của Phúc Khang được biểu hiện qua doanh thu, danh tiếng thương hiệu, chất lượng sản phẩm, và quỹ đất dự trữ đủ để phát triển thêm các sản phẩm trong 20 năm tới.

 

Hành trình phát triển xanh bền vững

 

 ♦ SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LỖI - TRIẾT LÝ KINH DOANH

 

♦ PHÚC KHANG - TẬN TÂM PHỤC VỤ BẰNG CẢ TRÁI TIM

 

       

 

Đăng ký nhận giá